Lò vi sóng Bosch BEL523MS0 là một sản phẩn thuộc phân khúc bình dân của Bosch khi có giá chưa tới 9 triệu đồng. Lò có dung tích 20 lít, được trang  bị  mặt kính đen sanng trọng, thành và khoang lò làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ dưới tác động của thời tiết nóng ẩm của Việt Nam và đồng thời giúp việc vệ sinh lò cũng rất dễ dàng. Bosch được trang bị đa dạng các tính năng và công nghệ dù chỉ là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ.

 

 

Lò vi sóng Bosch BEL523MS0 có gì nổi bật về mặt thiết kế không?

 

Lò vi sóng đĩa quay Bosch BEL523MS0 được trang bị mặt kính đen toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Khoang lò có dung tích 20 lít làm bằng thép không gỉ giúp việc vệ sinh lò luôn dễ dàng. Bên cạnh đó, lò còn có đĩa qay với đường kinh 25.5cm giúp nấu nướng cực kỳ tiện lợi.

Chưa hết, cửa lò được thiết kế mở ra bên trái kết hợp với tính năng mở cửa điện tử giúp ngừi dùng mở cửa chỉ với một nút chạm.

Khoang lò vi sóng bosch BEL523MS0

 

Màn hình hiển thị Led Display hiện đại

 

Bosch BEL523MS0 được trang bị màn hình LED Display hiện đại với một cửa sổ hiện thị thời gian nấu rõ ràng cùng các nút tính năng cảm ứng giúp việc vận hành lò vi sóng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

 

Bảng điều khiển LED Display bosch BEL523MS0

 

Thế còn về công nghệ và tính năng thì sao?

 

Đa dạng lựa chọn vận hành với 5 mức công suất nấu

 

Lò vi sóng Bosch BEL523MS0 có tới 5 mức công suất khác nhau phù hợp với từng công thức nấu nướng khác nhau. Mức công suất cao nhất là 800W phù hợp với làm nóng các chất lỏng, tiếp đó là các mức: 600, 360, 180, và 90W.

5 mức công suất vi sóng:

– 800W Chọn mức công suất 800 watts: Làm nóng các chất lỏng

– 600W Chọn mức công suất 600 watts: Hâm nóng và nấu ăn

– 360W Chọn mức công suất 360 watts: Nấu thịt và hâm nóng thực phẩm

– 180W Chọn mức công suất 180 watts: Rã đông và tiếp tục nấu

– 90W Chọn mức công suất 90 watts: Rã đông

 

5 mức công suất nấu bosch BEL523MS0

 

Thoả thích nấu nướng với AutoPilot 8

 

Lò vi sóng kính đen Bosch BEL523MS0 có tới 8 chương trình nấu tự động được lưu trữ được lập trình sãn giúp nấu ăn ngon như đầu bếp chuyên nghiệp. Việc của bạn chỉ là chọn thực phẩm cho món mình muốn nấu cho gia đình, sau đó là chọn chương trình nấu tự động đã được lập trình trước và đi nấu các món khác trong quá lò vận hành. Thật tiện lợi phải không nào?

 

Chương trình tự động AutoPilot 8 bosch BEL523MS0

 

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu chi tiết về Lò vi sóng Bosch BEL523MS0. Germenkitchen mong rằng qua bài đánh giá này các bạn có thể đưa ra được quyết định có nên mua Bosch BEL523MS0 không nhé.

 

>>Xem thêm: Lò vi sóng Bosch BFL523MS0H

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *