Gia đình có 5 người là mẫu gia đình phổ biến của Việt Nam với lượng thành viên như vậy chúng tôi sẽ tư vấn mua máy rửa bát Bosch cho gia đình bạn sao cho phù hợp và tốt. Qua đó việc sử dụng thiết bị sẽ không bị lãng phí chi tiền bạc, thời gian, và cả năng lượng, nhiên liệu. Mời bạn cùng tham khảo bài viết của chúng tôi.

1, Gia đình có 5 người nên mua máy rửa bát Bosch mấy tầng?

Đầu tiên chúng tôi xin tư vấn mua máy rửa bát Bosch cho những gia đình 5 người hoặc có từ 4 – 7 người nên mua loại có mấy tầng để dùng cho phù hợp và tốt nhất.

Tư vấn mua máy rửa bát Bosch cho gia đình 5 người

Máy rửa bát Bosch trên thị trường hiện nay được sản xuất và chia thành 3 loại theo số tầng, giá rửa khác nhau:

Máy rửa bát 1 giá – loại này thường là máy rửa bát mini để bàn thường chỉ rửa được 4 bộ bát đĩa, không đủ cho những gia đình có 5 người.

Máy rửa bát 2 tầng – thường là loại từ 6 – 9 bộ vừa đủ để sử dụng cho những gia đình 5 thành viên hoặc có từ 4 – 7 người đều rất hợp lý.

Máy rửa bát 3 tầng – là loại từ 9 bộ trở lên rất thoải mái để dùng, với những gia đình có 5 người thường xuyên nấu nướng và khối lượng bát đĩa nhiều có thể chọn loại này.

Tư vấn mua máy rửa bát Bosch qua số tầng giá rửa với những gia đình có 5 người chúng ta có thể chọn loại 2 hoặc 3 tầng là phù hợp.

2, Gia đình có 5 người nên dùng máy rửa bát như thế nào để tiết kiệm?

Bạn đã biết cách dùng máy rửa bát Bosch như thế nào tiết kiệm chia? không chỉ tư vấn mua máy rửa bát loại có mấy tầng chúng tôi còn mong muốn tư vấn và chia sẻ cách dùng máy rửa bát sao cho tiết kiệm nhất.

Đối với lượng thành viên từ 4 – 7 người thông thường chúng ta sẽ dùng khoảng 12 – 15 chiếc bát đĩa chưa kể xoong, nồi, đối với lượng bát đĩa này chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn những chương trình rửa thường đã được tích hợp sẵn trên máy rửa bát.

Tư vấn mua máy rửa bát Bosch cho gia đình 5 người

Tuy nhiên nếu khối lượng bát đĩa bừa ăn dưới 10 chiếc bạn có thể chọn các chương trình rửa nhanh vừa tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và thậm chí cả loại xà phòng rửa bát chuyên dụng.

tư vấn mua máy rửa bát Đối với những ngày nhiều bát đĩa nên xếp đồ vào máy rửa bát khoa học, các loại xoong, nồi úp giá dưới dùng, bát đĩa úp giá ở giá và cốc chén úp giá trên cùng. Hoặc nếu bạn dùng máy rửa bát 2 tầng thì nên rửa riêng cốc chén bằng tay để tiết kiệm diện tích cho các loại đồ dùng có dầu mỡ.

Đặc biệt lưu ý nên loại bỏ hết thức ăn thừa và xếp bát đĩa đúng theo quy định của nhà sản xuất.

3,  Nên mua máy rửa bát Bosch loại nào phù hợp với gia đình 5 người?

Tư vấn mua máy rửa bát Bosch cụ thể từng dòng sản phẩm phù hợp với những gia đình có 5 thành viên hoặc từ 4 – 7 người giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Mua Máy Rửa Bát Bosch SPS25CI03E

Máy Rửa Bát Bosch SPS25CI03E 9 bộ chén bát Châu Âu Tiêu thụ năng lượng trong chương trình Eco 50: 220 kWh / năm với 280 chu kỳ giặt khi kết nối với nước lạnh.

  • Tiêu thụ năng lượng bao gồm các chức năng dự phòng.
  • Tiêu thụ năng lượng trong chương trình Eco 50: 0,78 kWh
  • Chế độ tắt / chế độ tiêu thụ năng lượng: 0.1 W / 0.1 W
  • Tiêu thụ nước trong chương trình Eco 50: 2380 l / năm với 280 chu kỳ tiêu chuẩn mỗi năm.
  • Tiêu thụ nước trong chương trình Eco 50: 8.5 l
  • Tiêu thụ nước trong chương trình Tự động 45-65 ° C: từ 7-16 l tùy thuộc vào mức độ nhiễm bẩn của các món ăn
  • Các chương trình và chức năng: 5 Chương trình: 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Eco 50 ° C, Kính 40 ° C, Giờ 65 ° C; 2

Tư vấn mua máy rửa bát Bosch cho gia đình 5 người

Mua Máy rửa bát Bosch SMS46GW04E

Tư vấn mua máy rửa bát không nên bỏ qua Máy rửa bát Bosch SMS46GW04E nhập khẩu nguyên chiếc từ Balan, công suất 12 bộ đồ ăn châu Âu  kèm theo chương trình sấy bát đĩa hiện đại nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa sạch bát đĩa bẩn nhanh chóng, hiệu quả.

  • Máy rửa bát Bosch SMS46GW04E với 8 chương trình rửa:  Auto 35-45 °C, Auto 45-65 °C, Auto 65-75 °C, Super 60 °C, Eco 50 °C, qua đêm 50 °C, nhanh chóng 45 °C, Prewash.
  • Và 5 Chương trình rửa đặc biệt: Intensive Zone, VarioSpeed ​​Plus, HalfLoad, vệ sinh Plus, sấy thêm.

Mua Máy rửa bát Bosch SMI88TS36E

Tư vấn mua máy rửa bát nên tham khảo mẫu Máy rửa bát Bosch SMI88TS36E là sản phẩm nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Đức đến thị trường Việt Nam hiện đang là dòng được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Sở hữu Máy rửa chén Bosch SMI88TS36E là sự lựa chọn thông minh của người dùng.

  • Máy rửa bát Bosch nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nơi công nghệ phát triển hàng đầu thế giới và sản sinh ra những sản phẩm cao cấp bậc nhất.
  • Dung tích lớn với lượng chưa 13 bộ bát đĩa châu Âu tương đường với hơn 20 chiếc bát đĩa Việt Nam rất phù hợp với phong cách sống người Việt..
  • Tính năng SuperSilence : Rửa siêu yên tĩnh với độ ồn chỉ 42dB thấp hơn mức cho phép của Bộ Y Tế.
  • Máy rủa bát Bosch được thiết lập chương trình rửa tự động với 8 chương trình rửa:  Rửa chuyên sâu đồ bẩn dính 70°C , Auto 45-65 °C, Eco 50 °C,Rửa êm với độ ồn thấp hơn 50°C, Rửa ly 40°C, Rửa 1,5h 60°C, nhanh chóng 45 °C, Prewash tráng

Với sự tư vấn mua máy rửa bát của chúng tôi hy vọng bạn chọn được sản phẩm phù hợp và biết cách sử dụng sao cho tiết kiệm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *