Phải thay mặt kính bếp từ Siemens là tình huống không mong muốn của bất cứ người dùng, khách hàng nào, thế những vạn bất đặc dĩ chúng ta vẫn cần tìm một địa chỉ chuyên thay mặt kính chính hãng để đảm bảo sản phẩm tốt. Hiện nay trên thị trường Hà Nội có nhiều đơn vị nhận thay mặt kính vậy chúng ta cùng tìm hiểu đâu mới là địa chỉ chuyên dùng hãng chính hãng.

1, Đôi dòng về mặt kính bếp từ Siemens

Muốn biết địa chỉ thay mặt kính bếp từ Siemens ở đâu chính hãng trước tiên bạn cần hiểu về loại mặt kính mà hãng này sử dụng như thế nào, ít nhất là Siemens đã dùng loại mặt kính gì sau đó mới đến các đặc điểm để có thể phân biệt được hàng chính hãng hay giả.

Xem thêmbếp từ 3 vùng nấu Bosch

                   Bếp từ Bosch mặt kính Schott

Địa chỉ thay mặt kính bếp từ siemens ở đâu chính hãng?

Hãng bếp từ Siemens hiện nay đang dùng loại mặt kính cao cấp nhất – Schoot Ceran chuyên dụng được các hãng cao cấp và nổi tiếng thế giới sử dụng làm mặt kính bếp từ hay kính lò nướng…

Kính Schott Ceran® được sản xuất tại nhà máy của Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT ở Mainz – Đức. Schoot Ceran là một loại kính rất cứng, bền và chống va đập tốt. Có một số thí nghiệm chứng minh sức mạnh cơ khí của kính, nó có thể chịu được tải trọng tác động cao hơn so với tiêu chuẩn quốc tế.

  • Giãn nở vì nhiệt hầu như bằng không.
  • Ổn định kể cả khi nhiệt độ cao.
  • Chịu được tác dụng cơ học và bền với tác dụng lực của môi trường.
  • Tối ưu hóa truyền nhiệt qua bề mặt kính
  • Tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0
  • Chống sốc nhiệt, nứt vỡ bề mặt kính (có thể thử nghiệm với việc đổ nước đá lên mặt kính khi đang đun).

Không những thế kính SCHOTT còn rất thân thiện với môi trường bởi nó không chứa các kim loại nặng độc hại như asen và antimon. Chính vì vậy, mặt kính bếp từ Siemens được sử dụng chính là loại kính Schoot Ceran cao cấp nhất và nhiều người lựa chọn thay mặt kính bếp từ siemens loại gốm sứ đặc biệt này.

2, Cách nhận biết bếp sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN hàng chính hãng

Tìm địa chỉ thay mặt kính bếp từ Siemens ở đâu chính hãng chi bằng chúng ta hay tự trang bị cho mình kiến thức, kinh nghiệm về thông tin như thế nào hay cách nhận biết mặt kính Schott Ceran chính hãng là như thế nào.

Địa chỉ thay mặt kính bếp từ siemens ở đâu chính hãng?

  • Mặt kính Schott Ceran bao giờ cũng có tên hãng đóng ở góc trên cùng của bếp.
  • Mặt kính Schott Ceran khi nhìn dưới ánh sáng bóng đèn tuýp hoặc ánh sáng thường nhìn nghiêng sẽ thấy có những đường vân lăn tăn, còn kính liên doanh sáng bóng không có độ vân.
  • Mặt kính Schott Ceran có thể mài vát cạnh sâu, đạt độ thẩm mĩ cao, còn kính thường chỉ có thể mài viền.

Hiện nay do thay mặt kính Schoot Ceran có giá thành rất đắt nên một số đơn vị làm ăn chưa mình bạch đã thay mặt kính bếp từ Siemens hàng kém chất lượng cho khách hàng dẫn đến mất lòng tin ở người dùng. Chúng ta cần tìm đến những đơn vị uy tín để thay mặt kính chính hãng cho sản phẩm của mình.

3, Địa chỉ thay mặt kính bếp từ uy tín, chính hãng ở đâu Hà Nội

Trước tiên phải khẳng định mặt kính bếp từ rất tốt và rất đặt nên không có đơn vị nào bảo hành mà chỉ thay mặt kính bếp từ Siemens chính hãng cho bạn.

Địa chỉ thay mặt kính bếp từ siemens ở đâu chính hãng?

Song song đó, vì nó rất đắt nên chúng ta càng cần tìm những đơn vị uy tín để tránh “tiền mất tật mang”. thay mặt kính cho bếp từ Siemen hàng kém chất lượng có thể dẫn đến tình trạng bàn phẩm cảm ứng không tương thích- không hoạt động hay hoạt động chập chờn. Bên cạnh đó cũng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, nguy cơ nứt vỡ cũng rất cao.

Vi vậy để thay mặt kính bếp từ Siemens chính hãng mời bạn đến Siêu thị nhà bếp Germankichen chuyên nhập khẩu , phân phối hàng Châu Âu đã tồn tại và phát triển vững mạnh 15 năm này.

Là địa chỉ thay mặt kính bếp từ chính hãng tại Hà Nội uy tín, Germankitchen cam kết:

  • Linh kiện 100% chính hãng, chất lượng cao
  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo
  • Thay thế mặt kính bếp từ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.
  • Mức giá thay mặt kính luôn là tốt nhất thị trường
  • Chế độ bảo hành chính hãng, bảo trì tại nhà.

Hãy đến ngay với Chúng tô  để được giải quyết tốt nhất việc thay mặt kính bếp từ Siemens mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc nấu những món ăn ngon cho gia đình bạn.
 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *