Top 3 thương hiệu bếp từ tốt nhất năm 2019 dành cho gia đình bạn

  •  08 Tháng Năm 2019 10:13 SA

  •  6.086 lượt xem

Bếp từ là một trong những thiết bị nhà bếp được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay, bởi những tiện ích và độ an toàn tốt hơn hẳn bếp gas hay bếp hồng ngoại truyền thống. Tuy nhiên, lựa chọn thương hiệu bếp từ tốt nhất vẫn là băn khoăn của rất nhiều người khi đứng trước vô vàn thương hiệu bếp từ khác nhau.

Hôm nay, để giúp bạn và gia đình tìm mua được thiết bị thương hiệu bếp từ tốt nhất hiện nay chúng tôi xin chia sẻ 3 thương hiệu đang được người tiêu dùng cũng như các chuyên gia nhà bếp khuyên dùng. 

Top 3 thương hiệu bếp từ tốt nhất 2019

Bếp từ Bosch

Boschthương hiệu bếp từ nổi tiếng về nhiều lĩnh vực như công nghệ ô tô, thiết bị công nghiệp, thiết bị tiêu dùng… Tuy nhiên, thương hiệu đến từ Đức này được nhiều người Việt biết đến nhờ vào các sản phẩm bếp từ, máy rửa bát Bosch…

Ngoài độ an toàn, thân thiện với môi trường, nấu ăn nhanh tiết kiệm thời gian,các loại bếp từ Bosch nhập khẩu chính hãng được thiết kế bắt mắt, sang trọng, hiện đại và sử dụng nhiều vòng từ. Nhờ điểm đặc biệt này mà các loại bếp từ Bosch tận dụng được hết năng lượng từ trường phát ra, mở rộng vùng nấu ở những model bếp từ có kích thước lớn và trung bình. Nhờ những điểm mạnh này mà bếp từ Bosch luôn được các gia đình Việt ưu tiên lựa chọn sử dụng trong căn bếp hiện đại của mình.

Các mẫu bếp từ Bosch tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay như Bosch PPI82560MS, Bosch PID651FC1E, Bosch PUC631BB2E

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ giá rẻ mà chất lượng tốt thì bếp từ Chefs là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi bếp từ Chefs là thương hiệu bếp từ Việt nhưng chất lượng châu Âu.

Thương hiệu bếp từ tốt nhất 2019

Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy? Không phải ai cũng biết các loại bếp từ Chefs được lắp ráp và mang mác made in Việt Nam nhưng các linh kiện bếp từ đều được nhập khẩu từ châu Âu. Đây ko phải là thương hiệu mạnh có tiếng và uy tín trên thị trường bếp từ nhưng về chất lượng bếp từ Chefs thì có thể sánh ngang các thương hiệu nổi tiếng khác như Bosch, Teka…

Ngoài chất lượng, các loại bếp từ Chefs còn được thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng, an toàn và thân thiện, phù hợp với môi trường Việt Nam. Các mẫu bếp từ Chefs bán chạy nhất phải kể đến Bếp từ Chefs EH-DIH888, các mẫu bếp từ đôi EH-DIH366, EH-DIH333, EH-DIH38 hoặc model bếp từ ba EH-IH544…

Bếp từ Fagor

hãng bếp từ tốt nhất 2019

Bếp từ Fagor là thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Tây Ban Nha. Đâu là thương hiệu bếp từ nhập khẩu có mặt đầu tiên tại Việt nam. Tuy nhiên, giá của các loại bếp từ Fagor không hề rẻ mà cực kỳ đắt đỏ, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để sử dụng. Bếp từ Fagorr thường phù hợp với các gia đình hiện đại có điều kiện dư giả về kinh tế.

Các loại bếp từ Fagor nổi tiếng như Bếp từ Fagor 2 bếp nấu IF-800SDUO,  Bếp từ Fagor 3 bếp nấu IF Light 30S, Bếp từ Fagor 4 bếp nấu …

Thương hiệu bếp từ Siemens nhập khẩu

Bếp từ Siemens là thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Những sản phẩm bếp từ Siemens nổi bật với thiết kế hiện đại, bếp được lắp ráp bởi những linh kiện và vật liệu tốt nhất.

Thương hiệu bếp từ Siemens

Hiện các sản phẩm thương hiệu Siemens đang được phân phối với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyễn mãi tại Germankitchen. Quý vị có thể tham khảo những sản phẩm nổi bật của siemens như Bếp từ Siemens EX775LYE4E, Siemens EH775LDC1E, Siemens EH675LDC1E... đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được nhiều người tiêu dùng chú ý nhất năm 2019 với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cam kết có giấy chứng nhận từ nhà sản xuất.

Trên đây là top 3 thương hiệu bếp từ đáng mua nhất hiện nay 2019 mà Germankitchen giới thiệu với các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 028.73006222 Hoặc truy cập Website:  https://germankitchen.vn/bep-tu.html để chọn mua được thương hiệu bếp từ tốt nhất hiện nay.