Chính sách đổi sản phẩm

– Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm với chính sách linh hoạt và mức phí hợp lý như sau:

Tình trạng sản phẩm Thời gian trả sản phẩm Phí đổi trả
Sản phẩm bị lỗi
(Do nhà sản xuất)
10 ngày đầu Đổi trả miễn phí
Từ 11 – 20 ngày Trừ 10% giá mua
Từ 21- 30 ngày Trừ 15% giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày
Sản phẩm không bị lỗi 10 ngày đầu Trừ 10% giá mua
Từ 11 – 20 ngày Trừ 15% giá mua
Từ 21- 30 ngày Trừ 20% giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày
Sản phẩm đã qua sử dụng mà không thể tái tạo lại được Không áp dụng đổi sản phẩm
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng Không áp dụng đổi sản phẩm, khách hàng chịu phí sửa chữa

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

a) Điều kiện chung
– Còn hóa đơn mua hàng.
– Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, nứt, vỡ biến dạng bề mặt và các linh kiện bên trong.
– Còn đầy đủ phụ kiện quà khuyến mãi đi kèm.
– Bao bì tem nhãn còn nguyên vẹn.
– Có đầy đủ diều kiện bảo hành.

b) Điều kiện đổi trả sản phẩm khi khách hàng không còn đầy đủ quà khuyến mại và phụ kiện đi kèm:
– Khi khách hàng không còn đầy đủ quà khuyến mại và phụ kiện đi kèm thì công ty sẽ tính theo giá bán của công ty hoặc theo giá thị trường tùy khách hàng lựa chọn.
– Khi sản phẩm mà khách hàng mua không còn bao bì, tem nhãn, sổ phiếu bảo hành thì khách hàng phải tri trả cho công ty một khoản tiền là 500.000đ (Năm trăm ngàn đồng).

3. CHI PHÍ ĐỔI HÀNG

– Khách hàng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển, lắp đặt phát sinh trong quá trình đổi hàng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.